POP - DVD

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ซีรีส์ เกาหลี » คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท๊อป
คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท๊อป
Hello My Lady
คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท๊อป

4 แผ่นพากย์ไทย

 
  แผ่นละ 20 บาท

เรื่องย่อ

ลีซูฮาเป็นทายาทของตระกูลที่ดูแลหมู่บ้านโบราณ “ฮวาอันดง” เธอกำลังหาแหล่งเงินกู้เพื่อซ่อมแซมบ้านที่อยู่ในความดูแลซึ่งทรุดโทรมมากแล้ว ฮวางดกกูรับคำสั่งจากปู่ให้ไปติดต่อขอซื้อฮวาอันดงต่อจากลีซูฮา โดยเขาโกหกว่าเป็นผู้ช่วยจาง แต่ลีซูฮาไม่ยอมขายง่าย ๆ เขาก็พยายามตื้อจะซื้อบ้านโบราณนั้นต่อเธออย่างไม่ลดละ ลีซูฮาไปโซลเพื่อแสดงการตีกลอง ทำให้ได้พบกับฮวางชานมินหนุ่มเพล์บอยที่ลีจุนยังพี่ชายเธอส่งมารับเธอส่งบ้าน ฮวางชานมินชอบลีซูฮาประสาหนุ่มเจ้าชู้ ขณะที่เขาก็จีบผู้หญิงอื่นอีกหลายคน หนึ่งในนั้นคือ ซูฮวารัน นางแบบสาวลีซูฮาพักกับครอบครัวใหม่ของพ่อที่โซลแม้แม่ใหม่จะพยายามทำดีกับเธอมากแต่ น้องสาวต่างแม่ก็ไม่ค่อยลงรอยกับเธอ เมื่อผู้เฒ่าของตระกูลแจ้งข่าวยกเลิกการแสดงแล้วแต่น้องสาวเธอก็ไม่บอกต่อลีซูฮาเธอ จึงไปที่โรงแรมแล้วไปแสดงผิดงาน ฮวางดกกูทำงานอยู่ที่โรงแรมนั้นเขาจึงได้เห็นลีซูฮาแสดงบนเวทีเป็นที่ชื่นชอบของแขก ในงานแม้จะไม่ใช่งานของเธอก็ตาม

 

Hello Miss



ลีซูฮาได้พบฮวางชานมินที่โรงแรมเขามาจีบเธอแต่ลีซูฮาไม่เล่นด้วยทำให้ฮวางดกกูพอใจ ที่เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่ฮวางชานมินจะเล่นด้วยง่าย ๆ ด้วยความโกรธลีซูฮาจึงเผลอทิ้งกระเป๋าเงินลงไปในถังขยะ ฮวางดกกูจึงช่วยเก็บไว้แล้วนำไปคืนให้เธอพร้อมขอให้เธอขายบ้านให้อีก ในสายตาลีซูฮาแล้วฮวางดกกูเป็นแค่ผู้ชายที่อยากได้บ้านโบราณของเธอเหลือเกินเธอจึงไม่ค่อยจะชอบหน้าเขานัก

ลีซูฮาอยากได้เงินไปซ่อมบ้านและดูแลผู้คนภายใต้การดูแลของเธอ เ ธอจึงไปทำงานขายสินค้าขายตรงกับจองซุกโดยไม่รู้ว่าถูกหลอกเมื่อฮวางดกกูรู้เขาจึงไป ช่วยเธอไว้เพราะเวลานั้นเขาเริ่มชอบเธอแล้ว ที่สำคัญกว่านั้นเขาได้รู้จากปู่ว่าเหตุผลที่ปู่ต้องการบ้านโบราณนั้นนักหนาเพราะ ก่อนปู่จะร่ำรวยมากมายเท่าทุกวันนี้ ปู่เคยเป็นเพียงคนรับใช้ของบ้านฮวาอันดงแล้วขโมยวัวหนีไปทำให้ตระกูลลีเกลียดชังปู่ มากระทั่งปัจจุบัน ปู่ของเขารู้สึกผิด รู้สึกคิดถึงถิ่นที่เคยอยู่จึงฝันว่าบั้นปลายชีวิตอยากใช้ชีวิตที่นั่นจึงส่ง ฮวางดก กูหลานชายไปขอซื้อฮวาอันดงมาให้ได้ลีซูฮาไปพัวพันกับนักเลงเพราะเพื่อนของเธอติดหนี้พวกเขาเพื่อหาทางรอดพ้นเงื้อมมือ นักเลงเธอต้องเซนต์เอกสารรับผิดชอบหนี้ร่วมกับจองซุก พวกเธอต้องการเงินอย่างยิ่งจึงยอมไปสมัครเป็นนางแบบ โดยซูฮวารันไปสมัครเป็นนางแบบกิจกรรมของบริษัทตระกูลฮวางด้วย การได้พบกับซูฮวารัน ลีซูฮารู้สึกคุ้นเคยราวพวกเขาสองคนเคยพบกันมาก่อน ซูฮวารันจดจำลีซูฮาคุณหนูของตระกูลลีได้ แต่เธอไม่เปิดเผยตัวว่าเธอคือ คอทบุน ลูกสาวของหญิงสติไม่ดีที่เป็นคนรับใช้ตระกูลลีที่ฮวาอันดง ซูฮวารันหนีออกจากบ้านนั้นไปชุบตัวเสียใหม่กลายเป็นนักเรียนนอกไม่มีใครจดจำเธอได้อีก

ที่โรงแรมลีซูฮาได้พบพี่น้องตระกูลฮวาง ได้รู้ว่าแท้จริงแล้วฮวางดกกูคือทายาทตระกูลฮวาง ไม่ใช่เลขาจางที่แค่ถูกส่งมาขอซื้อบ้านจากเธอเท่านั้นเธอจึงโกรธที่เขาปิดบังเธอ เพราะต้องการเงินลีซูฮาจึงแสดงความสามารถบนเวทีนางแบบเต็มที่ ความสวยใสเป็นธรรมชาติของเธอเข้าตากรรมการแต่ชุดที่เธอใส่เกิดหลุดทำให้การแสดงต้อง ยุติ ฮวางดกกูเข้าไปใช้ร่างกายเขาช่วยบังเธอไว้จากสายตาใคร ๆ แต่ลีซูฮาก็ทั้งเสียใจและทั้งอาย ซูฮวารันจึงได้งานนางแบบนั้นไป แม้อาหญิงของฮวางดกกูจะชอบลีซูฮามากกว่า ดังนั้นเพื่อช่วยเหลือลีซูฮา ฮวางดกกูจึงให้อาหญิงช่วยให้ช่วยรับลีซูฮาเข้าเป็นพนักงานฝึกหัดที่บริษัทฯ พร้อมกับจองซุกเพื่อนของเธอ นอกจากนั้นฮวางดกกูยังแอบช่วยเธอให้สามารถกู้เงินบริษัทไปปลดหนี้มาเฟียได้ โดยใช้เงินส่วนตัวของเขา


เมืองโบราณฮวาอันดงถูกเลือกเป็นที่ใช้ถ่ายโฆษณาผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทโดยลีซูฮา หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซูฮวารันก็ต้องจำยอมไปถ่ายแบบที่นั่นเธอจึงได้เจอแม่ของเธอที่เหมือนจะจำเธอได้ แต่ซูฮวารันทำไม่สนใจ กระทั่งเกิดเหตุวุ่นวายให้ซูฮวารันบาดเจ็บ ลีซูฮาจึงได้ถ่ายโฆษณานั้นแทน ซึ่งเป็นที่พอใจของคณะกรรมการบริษัทมาก ท ำให้ซูฮวารันเจ็บแค้นลีซูฮาที่เธอไม่ชอบหน้ามาตั้งแต่สมัยเด็กแล้ว

แม่ของฮวางชานมินแม้จะไม่ชอบหน้าลีซูฮาแต่พอสืบรู้ว่าเธอคือเจ้าของบ้านที่ปู่เคย อยู่และแอบส่งฮวางดกกูไปติดต่อซื้อฮวาอันดง พร้อมทั้งแอบช่วยฮวางดกกูจีบลีซูฮาอย่างลับ ๆ แม่ของฮวางชานมินกลัวลูกชายจะไม่ได้รับตำแหน่งผู้สืบทอดกิจการ เธอจึงจัดการให้ลีซูฮาไปทำงานเป็นเลขาฮวางชานมินแล้วยอมหนุนให้ลูกชายจีบเธอเพื่อจะ ได้เป็นที่ยอมรับของปู่ พี่น้องตระกูลฮวางจำต้องลงเวทีพิชิตหัวใจคุณหนูตระกูลลีหมู่บ้าน ฮวาอันดงอย่างเป็นทางการ

เพราะซูฮวารันแอบนำภาพประกวดนางแบบของลีซูฮาไปลงอินเตอร์เนต ผู้เฒ่าของตระกูล จึงไม่พอใจเพราะลีซูฮาทำเสื่อมเสียชื่อเสียงตระกูลจึงต่อว่าเธอ แต่เมื่อเธอบอกถึงความจำเป็นต้องทำงานที่นั่นเพราะต้องใช้เงินซ่อมแซมดูแลฮวาอันดง ซึ่งบรรดาผู้เฒ่าของตระกูลก็ไม่สามารถช่วยเธอหาเงินเหล่านั้นได้ เขาจึงยอมให้เธอทำงานที่นั่นต่อ แต่ต่อมาซูฮวารันต้องการทำลายหมู่บ้านฮวาอันดงเธอจึงทำโครงการสวนสนุกแล้วปล่อยข่าว ว่าตระกูลฮวางจะกว้านซื้อที่ดินที่นั่นในราคาสูง ซึ่งชาวบ้านจำนวนไม่น้อยสนใจจะขายที่ดิน คงเหลือแต่ฮวาอันดงที่ยังยืนกรานไม่ยอมขาย ซึ่งพอผู้เฒ่าของตระกูลรู้ข่าวว่าตระกูลฮวางซึ่งคือ เป็นตระกูลของคนรับใช้ตระกูลลีที่เคยขโมยวัวไป ก็ยิ่งโกรธจึงพากันไปบุกประท้วงถึงที่ทำงาน


ฮวางชานมินและแม่รู้เห็นและสนับสนุนโครงการสวนสนุกอยู่เงียบ ๆ เมื่อเรื่องบานปลายก็โยนความผิดใส่ร้ายว่าเป็นผลงานของฮวางดกกู ทำให้ลีซูฮาเข้าใจเขาผิด แถมคุณปู่ยังโกรธเขามากที่คิดจะเปลี่ยนฮวาอันดงเป็นสวนสนุก ยิ่งเมื่อปู่ถูกบรรดาผู้เฒ่าตระกูลลีซึ่งไม่ถูกกันมาก่อนเหยียดหยามจึงเกิดความโกรธ คิดจะซื้อฮวาอันดงมาให้ได้ไม่ว่าจะต้องทุ่มเงินมหาศาลเพียงไร

จากปัญหาสารพัดที่เกิดทำให้ผู้เฒ่าของตระกูลคิดว่าลีซูฮาไม่เหมาะสมจะเป็น ทายาทสืบทอด ฮวาอันดงเขาจึงทาบทามพี่ชายต่างมารดาของเธอคือ ลีจุนยัง ให้รับตำแหน่งทายาทแทนซึ่งลีจุนยังเคยไม่ได้รับการยอมรับมาก่อนเนื่องจากเขาเป็น เพียงบุตรที่เกิดจากมารดานอกสมรส ทั้งเวลานี้น้องสาวของเขารับฐานะนั้นอยู่แล้วเขาจึงอึดอัดจะรับตำแหน่งนั้นไว้ ขณะที่ลีซูฮาก็ไม่อยากให้ผู้เฒ่าของตระกูลยกฮวาอันดงให้ลีจุนยังเพราะเธอรู้ว่า พี่ชายจะขายหมู่บ้านโบราณนั้น


เพราะเข้าไปเกี่ยวข้องกับความวุ่นวายฮวาอันดงจนเป็นปัญหาใหญ่ปู่ของฮวางดกกูจึงกัก กันสถานที่ ฮวางดกกูไว้ไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวปัญหาที่ฮวาอันดงได้อีก แต่เมื่อรู้ว่าลีซูฮาป่วยและชาวบ้านที่ไม่พอใจที่เธอไม่ขายฮวาอันดงมาล้อมบ้านไว้ไม่ ให้เข้าออกได้ ฮวางดกกูจึงหนีออกไปช่วยเหลือเธอ ช่วยแก้ปัญหาที่ชาวบ้านไม่พอใจเธอได้แต่เขาก็ถูกฮวางชานมินใส่ร้ายให้เข้าใจ ลีซูฮา เข้าใจผิดอีก


ฮวางดกกูถูกไล่ออกจากบ้านเขาจึงไปพักอยู่กับลีซูฮาโดยที่เธอไม่ยินดี แต่บรรดาป้า ๆ ในฮวาอันดงที่ชื่นชอบฮวางดกกูที่คอยมาช่วยเหลือเมื่อยามลำบากอยู่เสมอช่วยให้เขาสามารถอยู่ฮวาอันดงได้โดยลีซูฮาไม่รู้ ขณะเดียวกันฮวางชานมินก็ช่วยลีซูฮาแก้ปัญหาเรื่องที่ผู้เฒ่าของตระกูลคิดจะปลดเธอออก จากตำแหน่งทายาทได้สำเร็จ และไม่คิดขายฮวาอันดง


เมื่อปู่รู้ว่าฮวางดกกูนำเงินไปซื้อที่ดินชาวบ้านเพื่อแก้ปัญหาให้ลีซูฮาก็โกรธมาก ทำให้ท่านล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล ฮวางดกกูตกอยู่ในสภาพย่ำแย่ แต่ยังอยากช่วยปู่รักษากิจการด้านอาหารที่เขาเชื่อว่าปู่หวงนักหนา และยอมปล่อยให้ฮวางชานมินกับแม่เข้าไปมีบทบาทการบริหารกิจการแทนที่เขาขณะที่ปู่ป่วย


ฮวางดกกูต้องเลือกเสียสละลีซูฮา และความรักส่วนตัวของเขา เพื่อกอบกู้และรักษากิจการขนมจีบของปู่ไว้ให้ได้และเพื่อไม่ทำให้ปู่ต้องเสียใจอีก เขาจึงตัดใจจากลีซูฮาโดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วลีซูฮาก็หวั่นไหวแล้วรักเขาเหมือนกัน --- เมื่อฮวางดกกูยอมถอย …ฮวางชานมินก็ขอลีซูฮาแต่งงาน …คุณหนูทายาทฮวาอันดงจะทำอย่างไรเมื่อเธอรู้ความจริงว่าทั้งหมดที่ทำให้ฮวางดกกูลำบากอยู่เวลานั้นล้วนเกิดขึ้นเพราะเขารักเธอ และทำเพื่อเธอ ทว่าเวลานั้นฮวางดกกูกลับไม่ต้องการเธอเสียแล้ว ร่วมเป็นกำลังใจลุ้นรักคุณหนูทายาทฮวาอันดงใน Hello miss

 

 

 

Advertising Zone    Close
ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...